Mình gởi các bạn đề tham khảo của lớp mình đợt thi lớp ngoại thương vừa rồi, đề mở, thời gian 60 phút:
Câu 1: phân biệt PR và quảng cáo
Câu 2: Phân tích các yếu tố của môi trường vĩ mô ảnh hưởng đến chiến lược xúc tiến sản phẩm dầu gội đầu!
Thời gian : 60 phút, được sử dụng tài liệu ( no laptop, no phone)
Câu 1 : Dựa vào mô hình hành vi người tiêu dùng để phân tích các yếu
tố ảnh hưởng đến việc người tiêu dùng mua xe máy hiệu Honda, giá 30
triệu đồng
Câu 2: Họat động tài trợ các sự kiện văn hóa và thể thao có phải là
quảng bá thương hiệu không? Tại sao?
Lớp NH3 đã thi xong môn này, gởi các bạn đề thi tham khảo
1. So sánh PR và quảng cáo. Dựa vào phân tích trên, 1 sản phẩm điện thoại mới ra, nên dùng chiến lược nào cho phù hợp? (=> tất nhiên là quảng cáo rùi
))
2. Thế nào là định giá chắt lọc thị trường ?
Hôm qua NH4 vừa mới thi xong. Đề ra lật tủ hết , gởi các bạn tham khảo nếu mai mốt có học lại
Câu 1: Dựa vào sơ đồ bậc thang của Maslow phân tích động cơ thúc đẩy 1 người nam , độc thân 30 tuổi mua 1 đôi giày thể thao Nike giá 200 $
Câu 2: Thế nào là định giá chắt lộc thị trường? Những tình huống nào áp dụng định giá này?
Câu 1: Phân biệt Quảng cáo và PR, cho ví dụ
Câu 2: Phân tích ảnh hưởng của môi trường vĩ mô đến hoạt động xúc tiến sản phẩm dầu gội đầu
Câu1: Dựa trên phân tích các nhân tố xã hội lên quyết định mua sản phẩm xe Airblade của nam nhân viên 25t, thu nhập 6 tr/tháng, cho biết nhân tố nào quan trọng nhất.
Câu 2: trong giai đoạn bảo hòa của sản phẩm, nên sử dụng những phương thức phân phối nao?
Đề thi mở, 60p. Do mình làm ko kịp nên ko có chụp hình, chỉ nhớ ý chính của đề như vậy thui.